ปัญหาเรื่องไวอากร้า

สืบเนื่องจากผมมีอาการปวดกระเพาะปัสสาวะหรือรังจึงไปปรึกษาคุณหมอและอีกอย่างระหว่างที่ผมมีอาการปวดท้องนี้ผมรู้สึกว่าการแข็งตัวของอวัยวะเพศของผมมันไม่ดีเท่าที่ควรครับ อันนี้ผมไม่ได้วิตกกังวลไปคนเดียวนะครับภรรยาของผมก็บอกเช่นเดียวกันว่าเวลาที่ผมต่อสายนั้นรู้สึกว่าอวัยวะเพศของผมมันอ่อนนิ่มจนเกินไปทำให้เธอไม่ค่อยรู้สึกและไม่ค่อยมีอารมณ์ทางเพศครับ เพราะผมได้ยินพยายามปลอบแบบนี้ผมก็รู้สึกผิดกับเธอเพราะแทนที่ผมจะให้ความสุขกับเธอได้กลับทำให้เธอต้องทุกข์ใจดังนั้นผมจึงจะต้องไปหาคุณหมอเพื่อรักษาอาการกระเพาะปัสสาวะอักเสบและรักษาอาการอวัยวะเพศไม่ค่อยแข็งตัวตัวยาเพิ่มขนาดชนิดใดชนิดนึงแล้วแต่ที่คุณหมอจะมอบให้ผมรับประทานยาปลุกเซ็กครับ พ่อผมพบคุณหมอคุณหมอก็กดที่ท้องน้อยของผมและสอบถามว่ามีอาการปวดตรงไหนหรือเปล่าผมก็บอกว่าหากมีอาการเจ็บหน่วงหน่วงตรงท้องน้อยเล็กน้อย คุณหมอจึงมีชัยว่าผมอาจจะมีปัญหาเรื่องกระเพาะปัสสาวะติดเชื้อและลามไปสู่เรื่องของอวัยวะสืบพันธุ์หรืออวัยวะเพศและมันส่งผลต่อการแข็งตัวของอวัยวะเพศของผมนั่นเอง คุณหมอบอกว่าไม่ต้องวิตกกังวลนะครับหากรับประทานยาไปแล้วเมื่อกระเพาะปัสสาวะอักเสบและมีอาการดีขึ้นการแข็งตัวของอวัยวะเพศของผมมันจะกลับมาแข็งตัวได้ที่เองโดยอัตโนมัติโดยที่ไม่ต้องพึ่งยาเสริมสมรรถภาพทางเพศใดๆทั้งสิ้น พอได้ยินที่คุณหมอแจ้งแบบนี้ผมก็รู้สึกโล่งอกเป็นที่สุดครับ ต่อไปนี้ผมจะดื่มน้ำมากๆและจะไม่พยายามกลั้นปัสสาวะเพราะนั่นมันจะทำให้กระเพาะปัสสาวะของเราอักเสบ ผู้ชายคนไหนที่ยังกลั้นปัสสาวะและดื่มน้ำน้อยผมแนะนำครับควรจะดื่มน้ำเยอะๆและปัสสาวะทุกครั้งที่มีอาการปวดอย่าปล่อยให้กระเพาะปัสสาวะอักเสบจนติดเชื้อเหมือนผมเพราะมันจะส่งผลต่ออวัยวะสืบพันธุ์ของคุณและส่งผลต่อการแข็งตัวของอวัยวะเพศของคุณด้วยครับ

ไวอากร้า